ส่วนเบื้องต้นทั่วไป
1. รู้จักหน้าตาโปรแกรม 3D max 2014 (ภาพรวม)
2. รู้จักหน้าตาโปรแกรม 3D max 2014 รู้จักโหมด " File "
3. รู้จักหน้าตาโปรแกรม 3D max 2014 โหมด " Edit "
4. รู้จักหน้าตาโปรแกรม 3D max 2014 โหมด " Tool " (ตอนที่ 1)
5. รู้จักหน้าตาโปรแกรม 3D max 2014 โหมด " Tool " (ตอนที่ 2)
6. รู้จักหน้าตาโปรแกรม 3D max 2014 โหมด " Tool " (ตอนที่ 3 จบ)
7. รู้จักหน้าตาโปรแกรม 3D max 2014 โหมด " Group "
8. รู้จักหน้าตาโปรแกรม 3D max 2014 โหมด " View " (ตอนที่ 1)
9. รู้จักหน้าตาโปรแกรม 3D max 2014 โหมด " View " (ตอนที่ 2)
10. รู้จักการสร้างและการปรับแต่งวัตถุพื้นฐาน Geometry และ Spline
การปรับแต่ง Spline
11. รู้จักการปรับเส้น Spline ตอนที่ 1 รู้จักภาพรวมการปรับแต่งทั้งหมดของ Spline
12. รู้จักการปรับเส้น Spline ตอนที่ 2 ปรับแต่งในโหมด Vertex
13. รู้จักการปรับเส้น Spline ตอนที่ 3 ปรับแต่งในโหมด Segments และ Spline
14. รู้จัก Modify ที่ใช้ประจำกับ Spline ตอนที่ 1 คำสั่ง Extued และ Shell
15. รู้จัก Modify ที่ใช้ประจำกับ Spline ตอนที่ 2 คำสั่ง Lathe และ Bevel profile
16. รู้จัก Modify ที่ใช้ประจำกับ Spline ตอนที่ 3 สร้างพื้นผิวให้ Spline (จบส่วน Spline)
ส่วนของไฟชนิดที่จำเป็นในการจัดแสง Vray-Plugin
17. รู้จักการใช้งาน Vray Light
18. รู้จักการใช้งาน VRayIES
19. รู้จักการใช้งาน VRay Ambient Light
20. รู้จักการใช้งาน VRaySun
การตั้งค่าโปรแกรมก่อนเริ่มงาน
การตั้งค่า Customize และ Toolbar ก่อนเริ่มงาน
- Continue -
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น